monavie โมนาวีคือ

MonaVie เป็นบริษัทขายตรงเครื่องดื่มเสริมสุขภาพที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ผลิตภัณฑ์ MonaVie ทุกชนิดมีส่วนประกอบสำคัญคือ ผล อาไซอิ ซึ่งเป็นเบอร์รี่ขนาดเล็กจากประเทศบราซิลที่ถือเป็นขุมทรัพย์ล้ำค่าจาก ธรรมชาติ ในผลิตภัณฑ์สำคัญทุกชนิดของ MonaVie จะเป็นการผสมผสานผล อาไซอิร่วมกับผลไม้แสนอร่อยอีก 18 ชนิด ซึ่งบางชนิดอาจยังไม่เป็นที่คุ้นเคย และบางชนิดเป็นที่รู้จักกันดี เพื่อรังสรรค์เครื่องดื่มเสริมสร้างสุขภาพและความสดชื่น เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ที่ต้องการรับประทานผลไม้เพิ่มเติมจากการรับประทาน อาหารในชีวิตประจำวัน

ผู้นำในวงการอุตสาหกรรม
MonaVie เปิดตัวขึ้นเมื่อต้นปีพ.ศ. 2548 โดยทีมงานที่มีประสบการณ์การทำงานอย่างช่ำชองในวงการขายตรงและผลิตภัณฑ์ที่ เกี่ยวข้องกับน้ำผลไม้ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเซาท์จอร์แดน รัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา บริษัทประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจอย่างรวดเร็วและสามารถก้าวขึ้นมา เป็นหนึ่งในผู้นำวงการธุรกิจขายตรงในเวลาอันสั้น ทั้งนี้ MonaVie ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยขึ้นเป็นอันดับ 1 ในหมวดอาหารและเครื่องดื่มจากการจัดอันดับบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดของ Inc. 500 ประจำปี 2552

MonaVie ดำเนินธุรกิจอยู่ใน 17 ประเทศและมีแผนเปิดตลาดแห่งใหม่เพิ่มขึ้นทั่วโลก ถึงเวลาร่วมงานกับ MonaVie แล้ว!

บริษัท MonaVie เปิดตัวในปี 2005 ณ เซาท์เลคซิตี้ ยูทาห์ สหรัฐอเมริกา
โดยมีเป้าหมายในการนำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่มาจาก Acai ผล ไม้มหัศจรรย์จากป่าอะเมซอนอันมีคุณประโยชน์มหาศาลต่อสุขภาพ พร้อมโอกาสทางธุรกิจจากระบบการตลาดแบบเครือข่ายและแผนการจ่ายผลตอบแทน ที่ดีที่สุดของโมนาวีไปสู่ผู้คนทั่วโลก
วันนี้โมนาวีกลายเป็นบริษัทการตลาดเครือข่ายชั้นน้าที่มีชื่อเสียง ในระดับโลก
เปิดส้านักงานสาขาอยู่ใน 15 ประเทศทั่วโลก

Top 400 MLM Income Earners

โมนาวีติดอันดับ 1 มีผู้ประสบความสำเร็จมากที่สุด

ผลิตภัณฑ์ของโมนาวีจุดกระแสตลาดได้อย่างร้อนแรง จนมียอดจ้าหน่ายที่มากเป็นประวัติการณ์
ในขณะที่โอกาสทางธุรกิจของ โมนาวี ก็ถือเป็นแผนการจ่ายผลตอบแทนแก่นักธุรกิจที่น่าตื่นเต้นเร้าใจในอุตสาหกรรม การตลาดเครือข่ายระดับโลก บริษัท โมนาวี เปิด ดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2005 สำนักงานใหญ่ก่อสร้างด้วยเงินลงทุน ของบริษัทเองทั้งหมดตั้งอยู่รัฐยูท่าห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ผ่านไปเพียง 3 ปีเศษ เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่า บริษัทโมนาวี เป็น
บริษัทที่ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ในระยะ 4 ปี ที่ผ่านมาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า โมนาวี เป็นธุรกิจที่ร้อนแรง และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สามารถสร้างผู้มีรายได้สูงที่สุดของนักธุรกิจเครือข่าย (30ล้าน/เดือน)ความยิ่งใหญ่ของโมโนวี ไม่เพียงแต่นำสินค้าที่มีคุณภาพ ให้กระจายสู่ผู้คนที่รักสุขภาพแล้ว ยังให้ความหวัง ถึงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ให้โอกาสที่ยิ่งใหญ่ ที่ทำให้หลายๆ คนเปลี่ยนชีวิตได้

ใส่ความเห็น