Monavie product

จากระยะเวลาของการวิจัยกว่า 2 ปี เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจาก Acai ขวดแรกของโลกก็ออกสู่ตลาดครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาในแบรนด์ “MonaVie”

โดยนักวิทยาศาสตร์ด้านโภชนาการผู้มีชื่อเสียงระดับโลก ในสหรัฐอเมริกา คุณประโยชน์ต่อสุขภาพของ อาไซอิ (Acai) ยิ่งสร้างความน่าตื่นเต้นมากมายที่เกี่ยวกับผลไม้มหัศจรรย์
จากป่าอะเมซอน ชนิดนี้

Acai เป็นผลไม้ที่มีสารอาหารมากมายอย่างไม่น่าเชื่อ 1ผล มีโปรตีนเท่ากับในไข่ไก่ 1ฟอง / มีโอเมก้า3 แบบเดียวกับที่พบในปลาทะเล / มีสารแอนโทนไซยานินแบบที่พบในไวน์องุ่น / มีแคลเซียม /โคแอนไซม์คิวเท็น/กรดอะมิโนหลากชนิด/โพลีแซคเคอไรด์/โพลีฟีนอลส์ในปริมาณ สูง และสารอาหารต่างๆอีกมาก ที่ไม่อาจหาพืช หรือผลไม้ชนิดใดบนโลกเทียบเคียงได้เลยทีเดียว!
Acai เป็นผลไม้ที่มีค่าสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งสูงที่สุดในโลก จากบรรดาพืชและผลไม้ทั้งหมด สูงกว่า ทับทิม โกจิ มังคุด และ บลูเบอร์รี่

Acai ถูกนำไปทดลองกับเซลล์มะเร็ง โดยมหาวิทยาลัย แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ผลลัพธ์ที่ออกมาสร้างความตื่นเต้นให้นักวิทยาศาสตร์อย่างยิ่ง ด้วยการทำปฎิกริยากับเซลล์มะเร็งถึง 86% !
Acai เป็นผลไม้ที่มีปริมาณสาร เพลนท์เสตอรอล (Plant Sterols)ในปริมาณสูง ซึ่งมีงานวิจัยยืนยันชัดเจนจากทั่วโลก ว่าสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลและไขมันในเลือดได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังลด ระดับ ไตรกลีเซอไรด์ ป้องกันภาวะหลอดเลือดอุดตัน ป้องกันโรคหัวใจ ได้อย่างดีเยี่ยม
Acai มีสารอาหารหลายชนิดที่ส่งเสริมการลดน้ำหนักและการฟื้นบำรุงผิวพรรณและความ ชรา ชาวบราซิลจำนวนมากที่อายุกว่า60ปี แต่กลับมีผิวพรรณที่ยังคงสดใส ปราศจากริ้วรอยแห่งความชรา!
Acai กระตุ้นการขับเคลื่อนพลังทางเพศถึงกับได้รับการขนานนามว่า “ไวอะกร้าจากป่าอะเมซอน”

– น้ำผลไม้ Acai ที่ใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดคือ ผลAcai ที่อยู่ในป่าอะเมซอน สายพันธุ์บราซิเลียน
จากประเทศบราซิล ซึ่งเป็นสายพันธุ์แท้ซึ่งคงคุณค่าไว้อย่างดี ภายใต้การปลูกแบบฟาร์มออแกนิค
– ใช้กรรมวิธีการสกัดแบบ Freez-Dry กับผลอะไซอิ เป็นรายแรกและรายเดียวของโลกซึ่งเป็นสิทธิบัตรของMonaVie
– เพิ่มคุณค่าให้เป็นเครื่องดื่มที่สุดยอด ด้วยการผสานคุณค่าของผลไม้ที่ได้ชื่อว่าดีที่สุด
จากทั่วทุกมุมโลกอีก 18 ชนิด อย่างบลูเบอร์รี่,คามูคามู,โกจิเบอร์รี่,ทับทึม,พรุน,บิลเบอรี่,อะโรเนีย,อะเชโรราเชอร์รี่
– ให้คุณค่าต่อสุขภาพสูงสุดและหลากหลายมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในตลาดโลก และมีรสชาดอร่อย
– บรรจุในขวดแก้วที่มีการออกแบบดีไซน์ให้กักเก็บคุณค่าไว้ได้ดี และมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น บ่งบอกรสนิยมของผู้ดื่ม จุดขายคือ วางขวดไว้เฉยๆ ก็สร้างความสนใจได้ในทันที

Dr.Nicolas Perricone แพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงด้านการชะลอความเสื่อมของเซลล์ และการชะลอความชรา ผู้แต่งหนังสือขายดีหลายเล่ม โดยเฉพาะ ” The Pericone Promise” หนังสือติดอันดับขายดีทั่วโลกที่บอกวิธีการย้อยวัย10ปีใน28วัน หนังสือเขียนถึง Acai Berry ว่า “การทาน Acai ทุกวัน เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการย้อนวัยได้ในระดับเซลล์” และกล่าวว่า “Acai Berry ในผลิตภัณฑ์โมนาวี คือสุดยอดอาหารจากธรรมชาติที่ดีที่สุดในโลก”!

สำนักข่าวชั้นนำในอเมริกาต่างพร้อมใจกันทำข่าวเกี่ยวกับโมนาวี ไม่ว่าจะเป็น ช่อง NBC , FOX ABC,และCBS รวมถึงรายการชื่อดังมากมาย โดยเฉพาะ Oprah รายการที่มีเรตติ้งสูงสุดในอเมริกา ดำเนินรายการโดยผู้ดำเนินรายการสาวผิวสีชื่อดัง Oprah Winfrey ได้ออกอากาศเรื่องราวของ Acai Berry จากป่าอะเมซอน และเรื่องราวของบริษัท MonaVie ซึ่งเรียกความสนใจจากผู้ชมทั่วทั้งอเมริกาได้อย่างมาก

ปี 2007 กระแสฟีเวอร์สุดร้อนแรงของ โมนาวี และ อาไซอิ ได้เกิดขึ้นทันทีในหลายประเทศ เมื่อดาราฮอลลีวูด ชื่อดังหลายคนออกมาบอกถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ ความงาม และสัดส่วน ด้วยผลิตภัณฑ์ โมนาวี ! รวมถึงภาพต่างๆมากมาย ที่เหล่าปาปารัสซีถ่ายภาพเหล่าดาราที่ถือขวดโมนาวีอยู่ในมือไว้ได้!

ผลิตภัณฑ์โมนาวีกลายเป็นแบรนด์ชั้นนำในระดับโลกและมียอดขายมากกว่า100,000ขวดต่อสัปดาห์

โมนาวีเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดโลก โดยเน้นการวิจัยใหม่ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในปัจจุบัน ซึ่งผิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวในปี 2007 คือ MonaVie Active ซึ่งแก้ไขปัญหาสุขภาพอันดับต้นๆของคนทั่วโลกคือ อาการเสื่อมและอักเสบของ ระบบ ข้อต่อ และเข่า ตามมาด้วยการเปิดตัว MonaVie Pulse ในปี 2008 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องและส่งเสริมระบบการทำงานของหัวใจ ป้องกันการเกิดโรคหลอดเลือดอุดไขจากไขมันและคอเลสเตอรอล ป้องกันโรคหัวใจ ซึ่งเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ1ของผู้คนทั่วโลก โดยยังคงเน้น Acai เป็นวัตถุดิบหลักในการผลิต

โมนาวีเพิ่มทางเลือกใหม่ในการดูแลสุขภาพ นอกจากผลิตภัณฑ์ในรูปแบบน้ำผลไม้ โมนาวีได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในรูปแบบเจลซูติคอล (MonaVie Gel) ซึ่งสามารถดูดซึมสารอาหารเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่าอาหารเสริมรูปแบบอื่นๆ อีกทั้งยังสะดวกในการพกพา การับประทาน และมีรสชาตที่อร่อย ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีใหม่ของสินค้า ซึ่ง โมนาวีพัฒนาเพื่อการก้าวให้ทันกับความต้องการของตลาดโลก

ผลิตภัณฑ์ Monavie (“โมนาวี”) แบรนด์แห่งสุขภาพที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นออกสูตลาดเพียงไม่กี่รายการ กลับกลายเป็นกลยุทธ์ที่สร้างความสำเร็จแก่ Monavie (“โมนาวี”) ที่แตกต่างจากบริษัทอื่นทั่วไป ซึ่งเน้นความหลากหลาย ที่ Monavie (“โมนาวี”) เราเน้นความเป็นมืออาชีพด้านอาซาอิ และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดทุกปี

Monavie (“โมนาวี”) มีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ 2 รูปแบบ เพื่อการดูแลสุขภาพของคุณ คือ Monavie Juice (“น้ำผลไม้โมนาวี”) และ Monavie Jel (“โมนาวีเจล”)

Monavie ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ Monavie Juice (“โมนาวีน้ำผลไม้”)
เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ภายใต้รูปลักษณ์ที่ดึงดูดใจ คือคุณค่าที่มหาศาลต่อการดูแลสุขภาพของคุณพร้อมรสชาติที่ดี ชาร์จพลังความสดชื่นให้คุณทันที

Monavie ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ Monavie Gel (“โมนาวีเจล”)
อาหารเสริมรูปแบบเจล ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าลุดแห่งวงการสุขภาพสามารถดูดซึมคุณ ค่าสารอาหารสู่งร่างกายของคุณได้สูงสุด และไม่ว่าที่ใดคุณก็สามารถสร้างสุขภาพที่ดีของคุณได้ทุกเวลาเพียงฉีกซอง

Monavie ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ ผลิตภัณฑ์ของ MonaVie (“โมนาวี”) ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ 3 กลุ่มหลักคือ 1. กลุ่มเพื่อสุขภาพ 2. กลุ่มให้พลังงาน 3. กลุ่มควบคุมน้ำหนัก

Monavie ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ ผลิตภัณฑ์ของ MonaVie (“โมนาวี”) : กลุ่มเพื่อสุขภาพ

* MonaVie (“โมนาวี”) : น้ำผลไม้และเจลสูตรแอคทีฟ (ดูและข้อเสื่อม/อักเสบ)
* MonaVie (“โมนาวี”) : น้ำผลไม้และเจลสูตรออรจินนอล (ต่อต้านอนุมูลอิสระ)
* MonaVie (“โมนาวี”) : น้ำผลไม้และเจลสูตรเอ็มมูน (เพิ่มภูมิคุ้มกัน)
* MonaVie (“โมนาวี”) : น้ำผลไม้และเจลสูตรเพาวส์ : Pulse (ดูแลสุขภาพหัวใจ)

Monavie ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ ผลิตภัณฑ์ของ MonaVie (“โมนาวี”) : กลุ่มให้พลังงาน

* MonaVie (“โมนาวี”) : เครื่องดื่มน้ำผลไม้ อีเอ็มวีไลท์ (ให้พลังงาน)
* MonaVie (“โมนาวี”) : เครื่องดื่มน้ำผลไม้ อีเอ็มวี (ให้พลังงาน)

Monavie ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ ผลิตภัณฑ์ของ MonaVie (“โมนาวี”) : กลุ่มควบคุมน้ำหนัก

* MonaVie (“โมนาวี”) : โมนาวีอาร์วีแอล (ควบคุมน้ำหนัก)

ใส่ความเห็น